Chính sách đổi trả hàng lên tới 07 ngày tại Toàn Phát

Công ty Tân Phát có chính sách đổi trả hàng lên tới 07 ngày và hoàn tiền 100% với bất kỳ mặt hàng nào không đúng như yêu cầu của bạn.

Chính sách đổi trả hàng tại Tân Phát

Nhựa Tân Phát ý thức được trải nghiệm mua sắm của khách hàng là quan trọng nhất. Bởi vậy, chúng tôi biết những gì mà khách hàng có thể gặp phải khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Ở bài viết này, chúng tôi giới thiệu chính sách hoàn trả hàng để giúp khách hàng an tâm, thêm tin tưởng và gửi gắm niềm tin.

Sản phẩm như thế nào thì được đổi trả lại?

Khi bạn mua hàng tại Tân Phát, bạn có quyền trả lại. Nhưng làm thế nào sản phẩm có thể được trả lại?

Trong trường hợp phổ biến nhất, khách hàng sẽ phải trả lại sản phẩm trong tình trạng ban đầu và bao bì trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua để được hoàn lại toàn bộ tiền.
Tuy nhiên, các sản phẩm được trả lại cần phải đảm bảo:

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng.
  • Nó không đúng, đủ với số lượng, mặt hàng trong đơn.
  • Gói hàng còn nguyên bao bì và chưa được mở (bóc ra).

Ghi chú: Mọi trường hợp khác đều được trao đổi giữa khách hàng và công ty để đi tới thống nhất nhằm đảm bảo thuận tiện nhất cho người dùng.

Quy trình đổi trả hàng như thế nào?

Bước 1: Kiểm tra cẩn thận sản phẩm và số lượng xem có đúng như trong đơn đặt hàng của bạn.

Bước 2: Liên hệ cho chúng tôi để báo về tình trạng đơn hàng có sự nhầm lẫn qua:

  • Điện thoại & Zalo: 0969.696.891
  • Email: huutan.phung@gmail.com

Trao đổi với chuyên viên kinh doanh để nắm rõ vấn đề.

Sau đó, bạn gửi hàng về cho Tân Phát tại địa chỉ thôn Minh Khai, Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên. Chúng tôi sẽ kiểm tra và hoàn tiền nếu bạn đã thanh toán đơn hàng trước đó.

Một số câu hỏi thường gặp

Quá trình trở lại là một điều khó khăn. Có thể gây khó chịu và khó xác định xem sản phẩm bạn nhận được có đúng như quảng cáo hay không. Với suy nghĩ này, chúng tôi đã tập hợp một danh sách các câu hỏi mà bạn nên tự hỏi mình trước khi bắt đầu quy trình hoàn trả.

1. Tôi đã nhận được sản phẩm nhưng quên kiểm tra khi nhận hàng?

Thật đáng tiếc. Tuy nhiên, hãy liên hệ cho chúng tôi để báo lại tình trạng nếu bạn không nhận được sản phẩm như mình mong muốn. Hãy trao đổi để tìm ra phương án xử lý phù hợp nhất.

2. Sản phẩm có nằm trong danh sách được bảo hành hay đổi trả không?

Bất cứ sản phẩm nào chúng tôi cung cấp đều có thể đổi trả. Nếu nó không đúng mặt hàng cũng như số lượng mà bạn muốn thì hãy nói với chúng tôi.

3. Làm sao chứng minh tôi đã mở nhưng chưa sử dụng sản phẩm này?

Để đảm bảo tính minh bạch và chính xác, tốt hơn hết bạn nên quay video quá trình mở gói hàng. Điều này giúp cho chúng tôi cũng kiểm soát được sản phẩm của mình

4. Nếu không có hóa đơn chứng từ, tôi phải làm gì để chứng minh tôi là người đã đặt hàng tại Tân Phát?

Chúng tôi luôn muốn hỗ trợ bạn được tốt nhất. Vì vậy, hãy cung cấp thông tin cá nhân chính xác của bạn cho chúng tôi.

Thật bất tiện nếu như bạn phải đổi trả hàng lại cho chúng tôi. Tuy nhiên, Tân Phát sẽ luôn cố gắng để hỗ trợ bạn tốt nhất có thể để giúp bạn nhận được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Xin cảm ơn!